Hướng dẫn đăng ký Youtube bản quyền với Yeah1 Network

Đăng Ký Tham Gia Yeah1 Network

Thời gian gần đây khá nhiều bạn quan tâm đến việc trở thành đối tác (Partner) của Yeah1Network. Song song đó có rất nhiều bạn bị nản vì không thể tham gia do nhiều nguyên nhân. Mình sẽ liệt kê những lý do cơ bản và định hướng lại cách phát triển kênh của các bạn để tham gia Yeah1Network dể dàng hơn nha.

Yeah1 Network hiện tại là MCN lớn nhất nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại và không ngừng vương xa ra thế giới trong tương lai

Yeah1 Network nằm trong TOP 8 Network trên thế giới có nhiều lượt xem nhất. Bạn có thể tham khảo tại đây. Ngoài ra  Yeah1 Network là Network sở hữu nhiều kênh YouTube có nhiều lượt view cũng như nhiều nút bạc (nút vàng cũng có) có thể kể đến như (Yeah1TV,  BB&BG, DamTV, v..v…) tại Việt Nam.

Ngoài thành tích kể trên thì Yeah1 Network còn những ưu điểm khác khi bạn trở thành đối tác.

  • Bảo vệ video của bạn khỏi những kẻ reup (up lại video của bạn trên kênh của họ): Yeah1 Network có công cụ phát hiện ra việc upload bất chính và sẽ can thiệp sâu nhất có thể để bảo vệ những sản phẩm do bạn tạo ra.
  • Marketing và chạy ADS (quảng cáo): Yeah1 Network hiện có rất nhiều fanpage triệu view. Nếu nội dung video của bạn thích hợp và có sự đột phá trong phần nội dung. Bạn sẽ được pr rộng rãi trên những fanpage thích hợp. Song song đó chương trình hỗ trợ chạy ADS giá rẻ cho những bạn trong hệ thống và ngoài hệ thống đối tác của Yeah1 Network (đương nhiên là trong hệ thống partner thì sẽ được ưu ái hơn).
  • Đội ngũ support: Yeah1 Network có đội ngũ hỗ trợ các bạn gần như 24/7 thông qua rất nhiều cổng: fanpage, email, điện thoại v..v…
  • Luôn cập nhật những kiến thức mới: Bạn sẽ được cập nhật những thông tin cập nhật mới nhất từ youtube thông qua kênh youtube và forum của Yeah1 Network.
  • Tài nguyên phong phú: Yeah1 Network có những công cụ được tích hợp như Audio Micro ( Kho nhạc 360 nghìn bài hát), công cụ TubeBuddy , Epoxy.

Với những thành tích, công cụ và đội ngũ hỗ trợ như vậy thì chắc chắn ai cũng muốn tham gia vào Yeah1 Network. Thế nhưng không phải ai cũng dể dàng tham gia được.

Dưới đây là những lý do thường thấy khi bạn không được duyệt trở thành đối tác của Yeah1Network:

  1. Kênh bạn chưa đạt 100,000 lượt xem một tháng.
  2. Kênh có nội dung cũ nhất chưa đến 60 ngày.
  3. Kênh đang ở trạng thái xấu Kênh bạn có nội dung vi phạm bản quyền và các chính sách của Youtube.
  4. Kênh của bạn có rủi ro cao gây nguy hại cho Network Mong bạn thông cảm và rất hy vọng bạn sẽ hợp tác cùng Yeah1 Network khi kênh đạt đủ điều kiện.

Với những lý do trên thì bạn phải thật cố gắn vượt qua từng mốc điều kiện của Yeah1 Network. Nhưng điều khó khăn nhất là quá trình kiếm view.

Đầu tiên bạn phải xác định được nội dung bạn làm là về nội dung gì. Bạn có thể xem clip định hướng làm content mà mình đã làm.

Sau khi đã có clip thì bạn nên bắt đầu chú ý đến việc làm thumbnail để tạo sức hút cho youtube. Tối ưu hóa những cái cơ bản như title, mô tả v..v.. Vấn đề này đã được rất nhiều người chia sẽ nên Zen sẽ không đề cập lại nữa.

Đặt biệt là khi làm các bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt mọi qui định của youtube.

Khả năng xấu tiếp theo là video bạn làm có nội dung hay mà vẫn chưa tiếp cận được với nhiều người thì phải làm thế nào ????

HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT TỪ YEAH1 NETWORK

Kể từ ngày: 24/07/2017, Yeah1 sẽ hỗ trợ miễn phí dịch vụ chạy quảng cáo Google_Adwords cho kênh YOUTUBE dành cho tất cả khách hàng đăng ký gói hỗ trợ với YEAH1
– Video của bạn sẽ tràn ngập lượt xem!
– Không sợ bị xóa video vì “VIEWS” hoàn toàn là thật 100% từ quảng cáo
– Miễn phí dịch vụ – Bạn chỉ cần chuyển khoản số tiền cần chạy, chúng tôi #Cam_kết  sẽ không thu bất cứ khoản phí nào khác
– Chi phí quảng cáo cho mỗi lượt xem rẻ đến bất ngờ
– Nhận được báo cáo đầy đủ hàng ngày qua Email
———–

Để đăng ký, bạn vui lòng hoàn tất các bước sau:

Bước 1: Để lại thông tin tại đây: https://goo.gl/xVTsCZ
Bước 2: Thực hiện Chuyển Khoản tới STK: 060131306841 [Công Ty Cổ Phần NVU – Ngân Hàng Sacombank – CN Trung Tâm – TP.HCM] – Tối thiểu #200k/1 lần chuyển.
Bước 3: Ghi rõ Nội dung chuyển khoản:”SĐT_của_bạn – QC Adwords”.
Chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận khi bạn hoàn tất 3 bước trên!

Với những thông tin Zen trình bài thì Zen tin chắc các bạn sẽ trở thành đối tác của Yeah1 Network một các dể dàng.

Còn nếu bạn đã có đầy đủ các điều kiện tham gia trở thành đối tác của Yeah1 Network thì các bạn hãy tham gia ngay để được hỗ trợ nhé.

Đăng ký tại đây