Hướng dẫn đăng ký Youtube bản quyền cùng network POPS Worldwide

Sở hữu nhiều đối tác lớn cả trong và ngoài nước, POPS Worldwide được biết đến là một trong những network uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều nhà sáng tạo nội dung đã chọn hợp tác cùng POPS và thành công vượt trội như FAPtv, Ghiền Mì Gõ,… Tuy nhiên, vẫn còn một số đối tác mới hiện chưa nắm rõ quy trình tham gia mạng lưới POPS. Cùng tìm hiểu về cách tham gia network POPS Worldwide – network uy tín hàng đầu Việt Nam nhé.

POPS Worldwide được xem là một trong những network uy tín hàng đầu Đông Nam Á

Điều kiện tham gia POPS Worldwide  

Theo POPS Worldwide – network uy tín hàng đầu tại Việt Nam, điều kiện tham gia là chỉ cần kênh có chiến lược nội dung tốt, sáng tạo và tôn trọng tác quyền, POPS sẽ chào đón và hỗ trợ hết mình đối với các nghệ sĩ, cá nhân và các nhóm sáng tạo nội dung.

Cách thức tham gia network POPS Worldwide

Tại Việt Nam, các network uy tín thường yêu cầu đăng kí tại website chính thức của network. Cũng nằm trong số đó, POPS Worldwide luôn mở link tham gia cho các nhà sáng tạo nội dung tại http://register.popsww.com/.

Để tham gia vào POPS, bạn có thể liên kết qua các mạng xã hội phổ biến

 

Tại trang đăng kí tham gia vào network POPS, người dùng có thể sử dụng bất cứ mạng xã hội nào để liên kết như YouTube, Facebook, Twitter, Instagram, Snapchat. Khi chọn được liên kết thích hợp, người dùng sẽ điền các thông tin cần thiết gồm tên, số điện thoại, email, quốc gia, tên kênh YouTube. Sau khi đăng ký thành công, chỉ cần đợi từ 1-3 ngày, POPS Worldwide sẽ phản hổi khách hàng về đề nghị gia nhập network.

Tỷ lệ phân chia lợi nhuận

Tỷ lệ phân chia lợi nhuận luôn là điều mà các partner quan tâm khi tham gia vào bất kỳ một network uy tín nào tại Việt Nam. Có những mạng lưới đa kênh chọn cách phân chia lợi nhuận cố định cho các đối tác, có những mạng lưới chọn cách điều chỉnh tỷ lệ lợi nhuận dựa trên khả năng đóng góp lượt xem và nội dung. Tại POPS Worldwide, cách chia lợi nhuận thứ hai được áp dụng, mức tỉ lệ hết sức linh động, tối đa có thể lên đến 9-1 (Đối tác-POPS).

Tại POPS, ti phân chia lệ lợi nhuận giữa network và đối tác là rất linh động

 

Quyền lợi của đối tác khi tham gia network POPS Worldwide

Với lợi thế là network uy tín, tiên phong tại Việt Nam, POPS Worldwide mang đến cho đối tác nhiều quyền lợi vượt trội. Tham gia vào mạng lưới đa kênh này, đối tác sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ, tư vấn các vấn đề về quản lý kênh, phát triển kênh và hỗ trợ bản quyền.

POPS có thế mạnh về truyền thông và quảng bá sản phẩm đến đông đảo khán giả. Do vậy, khi tham gia POPS, bạn hoàn toàn yên tâm là sản phẩm của mình được xuất hiện trên các trang báo lớn, được đông đảo người xem biết đến.

Các đối tác lớn tại network uy tín POPS Worldwide

Với các kênh YouTube còn mới và chưa có nhiều lượt subscriber, POPS Worldwide có thể hỗ trợ bằng cách đăng tải các nội dung của đối tác lên các kênh YouTube lớn của POPS như POPS Music (kênh YouTube số 1 Việt Nam), POPS TV VietnamPOPS KidsHer VoiceTươi Xanh,… để tăng lượt xem và lượt theo dõi cho đối tác.

Hệ thống các kênh YouTube lớn của một trong những network uy tín tại Việt Nam

Ngoài ra, với kho nội dung khổng lồ đến từ các đối tác trong nước và quốc tế lẫn các nội dung do POPS Worldwide tự sản xuất, các bạn có thể re-up các nội dung này với điều kiện được chủ sở hữu nội dung đó cho phép.

Tham gia cùng POPS Worldwide để đến gần hơn với khán giả. ĐĂNG KÝ tại đây